Xu thế BĐS Địa Ốc Long Phát nửa cuối 2019

0
26

Tình hình địa ốc Việt Nam sở hữu sự thay đổi và bước đi mạnh mẽ trong thời gian tới, căn cứ vào tình trạng thị trường bất động sản 2018 và 06 tháng đầu năm 2019, những đơn vị đánh giá về xu hướng thị tường nửa cuối 2019.

Thứ nhất: Sự đi lên của bất động sản xanh, ngày nay có nhiều những tiêu chuẩn xanh được lưu hành như Edge, Green Mark, Leed, Lotus… đây là một trong những xu thế đi lên của thị trường BĐS Công ty Địa Ốc Long Phát trong thời gian tới. Địa ốc xanh không chỉ đem đến cho cư dân cuộc sống chuẩn xanh, mà còn tạo ra chuẩn mực và xu hướng trên tất cả quốc gia.

Thứ hai: bất động sản khu công nghiệp tiếp tục có giá trị đi lên nhờ sự dịch chuyển kinh doanh vào nước ta. Cuộc chiến dịch vụ Mỹ – Trung, hay các FTA, CPTPP có hiệu lực đã khiến dòng chuyển dịch đó ngày càng mạnh mẽ nhiều hơn. Một số địa phương sở hữu sức lôi cuốn mạnh mẽ ở Hình thức này là Bình Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên… Ngoài ra, Việt Nam có vị trí thuận lợi ở khu vực châu Á, có đường biên giới đất liền với Trung Quốc và nhiều cảng biển đông đảo được kết nối với những khu công nghiệp cũng đã góp phần tăng trưởng cho loại hình bất động sản Địa Ốc Long Phát.

Thứ ba: căn hộ khách sạn – du lịch vẫn còn dư địa gia tăng và đẩy mạnh tại phân khúc đẳng cấp, trong khi lượng khách quốc tế đến VN ngày một phát triển.

Thứ tư: Việt Nam đang có tốc độ thành phố hoá cao, đứng đầu địa phương Việt Nam. Cùng với đó là sự gia tăng số lượng lớn những công nhân, kỹ sư nước ngoài làm việc ở Việt Nam, các nhân tố như thế được hy vọng đang bước phát triển sự gia tăng của địa ốc đất nền, chung cư tại những TP lớn.

Thứ năm: xu hướng về đầu cơ đất nền Cong ty Dia Oc Long Phat tiếp tục tăng mạnh, quỹ đất không còn nhiều cộng với chính sách thắt chặt trong thời kì kế đến. Một số CĐT đã chú ý đi lên địa ốc vùng ven và tỉnh với những dự án sở hữu quy mô đông đảo để đón đầu thị trường.

Thứ sáu: Một xu thế nữa trong ngành BĐS chính là việc thực hiện công nghệ trong lĩnh vực môi giới. Với sự mở rộng của công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo (AI), các CĐT kỳ vọng việc marketing nguồn hàng và vợt khách hàng giá trị dự định được cải thiện lớn hơn. Căn cứ vào đây, áp dụng công nghệ thông tin sắp giúp môi giới bất động sản nhận diện sâu sắc đến trên 70% nhà đầu tư sở hữu nhu cầu mua/thuê nhà đích thực.